Lĩnh Vực Bán Lẻ - Retail
Trong thị trường hiện nay, các đại lý bán lẻ phải đối mặt với áp lực về nhãn hiệu và chất lượng hàng hóa ngày càng gia tăng do chu kỳ sản phẩm ngày càng bị rút ngắn, các yêu cầu quy định thay đổi thường xuyên và áp lực lớn về giảm giá thành.
Chúng tôi có thể giúp các đơn vị bán lẻ vượt qua những vướng mắc trên thông qua các dịch vụ kiểm tra, giám sát và đánh giá chuỗi cung ứng nhằm giúp doanh nghiệp giảm thiểu được các rủi ro do việc hoàn trả hàng hóa, và khiếu nại, bảo vệ được thương hiệu cũng như tài sản của quý doanh nghiệp.
Hơn nữa, Bureau Veritas còn có thể giúp quý vị giám sát tất cả mọi rủi ro về Sức Khoẻ và An Toàn liên quan đến cơ sở vật chất như các dịch vụ kiểm tra kho bãi và văn phòng định kỳ để đánh giá sự phù hợp với các quy định về an toàn điện và phòng cháy chữa cháy, hoạt động của hệ thống thang máy, vv. Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ tương tự cho các thị trường không có các quy định bắt buộc, nơi mà quý vị đặt các cửa hàng bán lẻ, nhằm tối ưu hoá sự phù hợp về sức khoẻ và an toàn trên phạm vi toàn cầu.
Và cuối cùng, các dịch vụ kiểm tra và chứng nhận của Bureau Veritas trong chuỗi cung ứng thực phẩm sẽ giúp quý vị quản lý một cách đúng đắn các vấn đề Chất Lượng và Vệ Sinh sản phẩm mà công ty quý vị cung cấp ra thị trường, nhất là các sản phẩm tươi, đông lạnh.
Bureau Veritas’ services for retailers have three goals: verifying compliance, safeguarding reputation, and boosting performance. We serve the needs of all retailers: traditional bricks-and-mortar and e-commerce.
We support business continuity by verifying compliance at every stage: assessing the solidity of new stores; verifying the safety of fire and electrical installations and carrying out independent testing and inspections throughout the supply chain.
To guard against issues relating to product safety, or negative publicity on how a product is manufactured, we provide retailers with testing, consulting and certification services. Our testing services provide retailers with confidence in the consistent quality of their products. Certification of quality and environmental management systems, and social audits of the supply chain help improve sustainability performance and avoid damage to reputation.