iso20000

ISO 20000 
QUẢN LÝ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Tiêu chuẩn ISO/IEC 20000-1:2018 - hệ thống quản lý giúp nâng cao lợi thế cạnh tranh bằng giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin

THÁCH THỨC KINH DOANH

Tác động của công nghệ đối với các tổ chức ngày càng to lớn, bất kể quy mô hay ngành nghề của họ. Trong nền kinh tế ngày nay, các tổ chức ngày càng phụ thuộc nhiều hơn vào công nghệ để phân phối hàng hóa, dịch vụ của họ ra thị trường và quảng bá chúng. Do đó, các công ty dựa vào việc quản lý dịch vụ CNTT hiệu quả bởi vì, bất kể bạn ở đâu hay bạn làm gì, các dịch vụ CNTT của bạn cần phải tiết kiệm chi phí, đáng tin cậy, nhất quán và hiệu quả. 

Như đã nói, việc cung cấp các dịch vụ CNTT phù hợp và hiệu quả là chìa khóa để đạt được sự nâng cao, bắt kịp với thế giới kỹ thuật số với nhịp độ nhanh và dẫn đầu đối thủ.

Trong số nhiều tổ chức thường phải đối mặt với thách thức về khả năng luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng hiện tại và khách hàng mới, để có được giá trị sinh lời trên thị trường. Tuy nhiên, việc đạt được sự phù hợp sẽ giúp các tổ chức giảm chi phí, phát triển các quy trình quản lý dịch vụ CNTT chất lượng và gia nhập thị trường toàn cầu, giúp giữ chân được khách hàng.

ISO/IEC 20000-1:2018 LÀ GÌ?

Tiêu chuẩn này được công nhận là tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên về quản lý dịch vụ CNTT yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ lập kế hoạch, thiết lập, triển khai, vận hành, giám sát, xem xét, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý dịch vụ CNTT thiết yếu đối với các lĩnh vực như: Dịch vụ thuê ngoài; Nhà cung cấp dịch vụ CNTT của chính phủ; Nhà cung cấp dịch vụ ứng dụng; Các công ty bảo hiểm; Ngân hàng, Nhà bán lẻ

LỢI ÍCH CỦA VIỆC ÁP DỤNG ISO/IEC 20000-1:2018

Tiêu chuẩn này giúp các tổ chức phát triển các quy trình CNTT và nâng cao hiệu quả. Nó chứng tỏ rằng một tổ chức là đáng tin cậy, duy trì cơ sở hạ tầng dịch vụ CNTT đáng tin cậy và đạt được sự hài lòng của nhân viên và mức hiệu suất cao đồng thời nâng cao danh tiếng của tổ chức.
Một số lợi ích mà tổ chức của bạn sẽ đạt được khi thực hiện ISO 20000:

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT
  • Tăng hiệu quả trong các quá trình kinh doanh
  • Giúp doanh nghiệp điều chỉnh cách tiếp cận có cấu trúc đối với việc quản lý dịch vụ của
  • Sự hài lòng của khách hàng      
  • Giảm chi phí 
  • Danh tiếng tốt hơn trên thị trường

VÌ SAO CHỌN DỊCH VỤ CHỨNG NHẬN CỦA BUREAU VERITAS CERTIFICATION?

  • Các chuyên gia được đào tạo và thừa nhận quốc tế

    bởi Registered Certification Body - RCB là cơ quan quản lý hoạt động đánh giá chứng nhận cho tiêu chuẩn ISO 20000 – itSMF

  • Kinh nghiệm toàn cầu

    với việc thực hiện đánh giá chứng nhận cho hơn 100 công ty tại các khu vực Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á

  • Đầy đủ năng lực

    Bureau Veritas Certification là đơn vị được ủy quyền thực hiện đào tạo Đánh giá viên trưởng tiêu chuẩn ISO 20000

NHẬN BÁO GIÁ DỊCH VỤ CHỨNG NHẬN ISO 20000

TẠI ĐÂY