Phòng thí nghiệm không dây của Bureau Veritas tại Hà Nội nhận được chứng nhận ISO 17025

News

Phòng thí nghiệm không dây của Bureau Veritas tại Hà Nội 

nhận được 

chứng nhận 

ISO 17025

Nov. 3 2023

Vào ngày 24 tháng 10 năm 2023, Bureau Veritas đã thành công đạt được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 17025 và sự chấp thuận của chính phủ cho phòng thí nghiệm không dây mới nhất ở Hà Nội, Việt Nam. Các đại diện của Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam (“MIC”) đã kiểm định và phê duyệt phòng thí nghiệm không dây của Bureau Veritas là một trong những phòng thử nghiệm hoàn thiện nhất ở Đông Nam Á. 

Việc này có nghĩa là phòng thí nghiệm có thể bắt đầu cung cấp các dịch vụ kiểm tra, kiểm định và tuân thủ cho các khách hàng công nghệ của Bureau Veritas trên toàn thế giới.

Để có được chứng nhận từ chính phủ, phòng thí nghiệm đã được đánh giá về khả năng đưa ra kết quả kiểm tra chính xác và thực hiện hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt. Điều này cũng đòi hỏi nhân viên phòng thí nghiệm phải có năng lực chuyên sâu để thực hiện tất cả các thử nghiệm trong phạm vi của phòng thử nghiệm.

Với thị trường điện tử tiêu dùng ngày càng phát triển, thị trường Việt Nam cũng theo đó xuất hiện thêm nhiều thương hiệu lớn nhất thế giới đang mở rộng sản xuất, nghiên cứu và phát triển sản phẩm của họ tại đây. Phòng thí nghiệm không dây Hà Nội của Bureau Veritas có vị trí lý tưởng để hỗ trợ các doanh nghiệp này thâm nhập vào thị trường tiêu dùng trong nước của Việt Nam. 

Ông Nicolas Ribes, lãnh đạo của Bureau Veritas CPS Technology ở Nam và Đông Nam Á nhận xét, "Việc đạt được công nhận của MIC là bước cuối cùng để phòng thí nghiệm của chúng tôi ở Hà Nội có thể bắt đầu cung cấp dịch vụ thử nghiệm cho khách hàng, một bước tiến quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp công nghệ trong khu vực. Phòng thí nghiệm có thể cung cấp đa dạng các dịch vụ EMC và RF với các thiết bị tân tiến nhất. Tôi mong muốn tiếp tục hợp tác với khách hàng và duy trì vai trò là nơi thúc đẩy sự phát triển của ngành không dây ở Đông Nam Á."

Khả năng phòng thí nghiệm:

  • Chứng nhận tiếp cận thị trường bao gồm: EU CE-EMC, EU CE - RED, UE CE-NB, US FCC Sdoc & ID, Canada ISED, Nhật Bản VCCI & MIC, Úc ACMA, Đài Loan BSMI & NCC, Hàn Quốc KC, Brazil Anatel, và các quốc gia khác dựa vào báo cáo kiểm tra CE / FCC 
  • Chứng nhận liên minh: Wi-Fi Alliance Bluetooth BQB; 
  • Chứng nhận tuân thủ: chứng nhận PTCRB của Mỹ, chứng nhận GCF của EU; 
  • Chứng nhận hiệu suất: thử nghiệm OTA, thử nghiệm thông lượng, kiểm tra vị trí trong nhà.

Liên hệ về thông tin, truyền thông: Lewis Bacon, lewis.bacon@bureauveritas.com

Liên hệ kỹ thuật và thử nghiệm: Chris Phan, chris.phan@bureauveritas.com