Failure analysis service

DỊCH VỤ

PHÂN TÍCH LỖI

SẢN PHẨM

Lỗi sản phẩm là điều không mong muốn, nhưng nó có thể xảy ra vì nhiều lý do, chẳng hạn như lỗi sản xuất, lỗi người dùng hoặc các trường hợp không lường trước được. Lỗi sản phẩm có thể từ nhỏ đến nghiêm trọng, thậm chí gây nguy hiểm, như điện giật, cháy hoặc tan chảy. Doanh nghiệp cần có quy trình xử lý lỗi sản phẩm và giải quyết khiếu nại của khách hàng để đảm bảo an toàn và hài lòng cho khách hàng.

Khi xảy ra lỗi sản phẩm, thách thức lớn nhất là xác định hướng hành động tiếp theo. Có một số vấn đề cần được xem xét, chẳng hạn như:

  • Sản phẩm có thực sự bị lỗi không?
  • Việc thu hồi sản phẩm có cần thiết không?
  • Có lo ngại về trách nhiệm pháp lý và khả năng xảy ra các vụ kiện trong tương lai không?
  • Có thể làm gì để ngăn tình trạng này xảy ra lần nữa trong tương lai không?

PHÂN TÍCH LỖI SẢN PHẨM LÀ GÌ?

Khi sản phẩm của bạn bị lỗi, điều quan trọng là phải xác định nguyên nhân để có thể đưa ra biện pháp khắc phục thích hợp. Nếu lỗi được phát hiện tại hiện trường hoặc trước khi bán, tài liệu chứng nhận hoặc thử nghiệm lại sẽ không đủ. Phân tích lỗi của Bureau Veritas cung cấp kiến thức và thông tin kỹ thuật bổ sung để giúp bạn hiểu rõ hơn về tình huống và đưa ra quyết định tốt nhất.

NHỮNG LỢI ÍCH CHÍNH LÀ GÌ?

  • Câu trả lời cho mối quan tâm hoặc câu hỏi cụ thể của bạn

  • Tăng cường quản lý rủi ro và bảo vệ thương hiệu

  • Giảm thiểu khả năng thu hồi tốn kém

  • Bảo vệ người tiêu dùng khỏi những tổn hại có thể xảy ra

VÌ SAO CHỌN BUREAU VERITAS?

  • Danh tiếng: Suốt hơn 30 năm, chúng tôi đã hợp tác thành công với các nhà sản xuất và nhà bán lẻ hàng đầu trên thế giới để giúp họ quản lý rủi ro và tuân thủ quy định tốt hơn.
  • Các địa điểm trên toàn thế giới: Với các địa điểm gần các khu vực tìm nguồn cung ứng ở hơn 40 quốc gia, chúng tôi mang đến cho bạn sự tiện lợi khi phủ sóng toàn cầu với dịch vụ địa phương khi bạn cần.
  • Kiến thức kỹ thuật và khả năng lãnh đạo: Nhân viên của chúng tôi tham gia vào việc phát triển các tiêu chuẩn quốc tế, ngành và quy định trên toàn thế giới, giúp bạn và chúng tôi luôn đi đầu trong những thay đổi về yêu cầu an toàn và phương pháp thử nghiệm.
  • Dịch vụ được cá nhân hóa: Chúng tôi cam kết đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của bạn khi bạn dự đoán các xu hướng thị trường mới. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ đảm bảo chất lượng tùy chỉnh trong toàn bộ chuỗi cung ứng và cung cấp cho bạn mức độ dịch vụ cao nhất là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

  • Những loại sản phẩm nào có nguy cơ bị lỗi?

Tất cả các loại sản phẩm tiêu dùng đều có thể gặp phải sự cố tiềm ẩn, bao gồm các sản phẩm điện và điện tử, đồ gia dụng, phần cứng, đồ thể thao, đồ chơi, hàng dệt may, v.v.

  • Tôi đã nhiều lần bị khách hàng trả lại hàng và khiếu nại về những khiếm khuyết của một sản phẩm cụ thể. Tôi có thể làm gì để giảm việc trả hàng của khách?

Đối với loại tình huống này, Phân tích lỗi có thể giúp xác định lỗi có vấn đề liên quan đến sản phẩm. Đội ngũ chuyên gia Kỹ thuật của chúng tôi có sẵn nhiều công cụ và tài nguyên khác nhau, bao gồm cả các đánh giá trong phòng thí nghiệm, để phân tích và tách biệt lỗi hỏng hóc khỏi mẫu sản phẩm bị lỗi. Khi nguyên nhân gốc rễ dẫn đến lỗi đã được xác định, vấn đề sẽ được nêu trong báo cáo Phân tích Lỗi. Loại phân tích này hữu ích nhất để điều tra các lỗi thiết kế, lạm dụng sản phẩm, lỗi của nhà sản xuất, lỗi của người vận hành, lỗi vật liệu hoặc yêu cầu bảo hành.

  • Chi phí của dịch vụ này là bao nhiêu? Tôi có thể nhận được kết quả nhanh chóng như thế nào?

Chi phí và thời gian quay vòng tùy theo tình huống cụ thể. Vui lòng liên hệ với một trong những kỹ sư có hiểu biết của Bureau Veritas, người có thể làm việc với bạn để tạo kế hoạch Phân tích lỗi đáp ứng tốt nhất các yêu cầu và khung thời gian của bạn.

ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN TẠI ĐÂY
CHÚNG TÔI CÓ THỂ GIÚP GÌ CHO BẠN