INTERNATIONAL APPAREL & FOOTWEAR COMPLIANCE SEMINAR

BUREAU VERITAS TÀI TRỢ 

HỘI THẢO TUÂN THỦ 

QUỐC TẾ  VỀ MAY MẶC VÀ GIÀY DÉP (AAFA)

Oct. 17 2023

Bureau Veritas là nhà tài trợ cho Hội thảo Tuân thủ Quốc tế về May mặc & Giày dép AAFA, diễn ra vào ngày 8 tháng 11 năm 2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tuân thủ là một thành phần quan trọng đối với các thương hiệu Hoa Kỳ và là ưu tiên hàng đầu của AAFA. Hội thảo này sẽ chia nhỏ các lĩnh vực tuân thủ khác nhau và thảo luận về những thách thức cũng như cách thúc đẩy hoạt động tuân thủ một cách thông minh.

Hội nghị AAFA này có diễn giả là Sara Stefanski, Phó Chủ tịch, Nguồn cung ứng có trách nhiệm toàn cầu, Tập đoàn VF. Rick Horwitch, Giám đốc Giải pháp Chuỗi Cung ứng và Trưởng nhóm Bán lẻ Toàn cầu của Bureau Veritas cũng sẽ phát biểu về “Tính liên tục trong kinh doanh và Khả năng phục hồi của chuỗi cung ứng”. Chelsea Murtha, Giám đốc Phát triển bền vững của AAFA sẽ tiếp tục phiên thảo luận với chủ đề “Báo cáo khí hậu cho một tương lai bền vững”.

Khả năng phục hồi của chuỗi cung ứng và tính liên tục trong kinh doanh là rất quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Trong thời kỳ đại dịch, nhiều công ty đã nhận ra tầm quan trọng của việc có kế hoạch dự phòng. Đừng quay trở lại các hoạt động trước đại dịch – hãy lập sẵn kế hoạch dự phòng và cập nhật kế hoạch đó. Các kế hoạch sẽ không chỉ mang lại lợi ích cho hoạt động của bạn mà còn giúp truy xuất nguồn gốc và khả năng hiển thị, đồng thời sẽ giúp giảm thiểu sự gián đoạn trong tương lai.

Các nhà quản lý khu vực Đông Nam Á của Bureau Veritas sẽ có mặt tại hội thảo. Chúng tôi mong được gặp bạn tại sự kiện. 

Thông tin sự kiện và chi tiết đăng ký có thể được tìm thấy trên trang web chính thức của AAFA.

DỊCH VỤ TIÊU ĐIỂM CỦA CHÚNG TÔI VỀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

CHUỖI DỊCH VỤ BỀN VỮNG - GIẢI PHÁP MÔI…

Tính bền vững cũng như các vấn đề liên quan tới trách nhiệm xã hội, môi trường và quản trị doanh nghiệp (ESG) đang trở thành động lực tăng trưởng và chất xúc tác cho sự tin tưởng giữa các bên liên quan trong nền kinh tế. Điều này tác động đến tất cả các thành phần trong chuỗi cung ứng hàng tiêu dùng và sản phẩm công nghệ, từ nhà bán lẻ đến thương hiệu, nhà cung cấp và nhà máy.

Tìm hiểu thêm