other

CÁC ĐÁNH GIÁ VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM 
THEO YÊU CẦU KHÁCH HÀNG KHÁC

Bureau Veritas cung cấp một loạt các dịch vụ thử nghiệm, đánh giá và chứng nhận bằng các giải pháp kỹ thuật số cho phép bạn đạt được sự tuân thủ, giảm thiểu rủi ro, cải thiện hiệu suất bền vững và tối ưu hóa hiệu quả trong toàn bộ chuỗi cung ứng.

  • Chương trình GFSI Global Market: Chương trình này đã được Tổ chức Sáng kiến An toàn Thực phẩm Toàn cầu đưa ra vào năm 2008 dành cho các công ty nhỏ và kém phát triển nhằm giúp họ đạt được chứng nhận đối với các chương trình an toàn thực phẩm được GFSI công nhận và tiếp cận thị trường
  • GRMS: GRMS là một tiêu chuẩn được phát triển đặc biệt cho các quá trình giết mổ, cắt, khử thịt và bán thịt đỏ và các sản phẩm thịt. Trái ngược với các chương trình chất lượng chung cho ngành thực phẩm khác, GRMS đã được điều chỉnh cho phù hợp với các yêu cầu cụ thể áp dụng cho ngành công nghiệp thịt. Tiêu chuẩn có sẵn để thực hiện bởi tất cả các bên hữu quan / nhà sản xuất thịt trong phạm vi này
  • UTZ: UTZ là một chương trình chứng nhận về canh tác bền vững cà phê, chè, ca cao và hạt phỉ. Chương trình là một phần của Rainforest Alliance, một tổ chức phi lợi nhuận quốc tế hoạt động nhằm tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho con người và thiên nhiên
  • FSA- theo nền tảng của SAI: FSA (Đánh giá tính bền vững của trang trại) là một công cụ mới có hiệu quả cao cung cấp cho các công ty trong chuỗi giá trị thực phẩm và đồ uống trên toàn thế giới - một công cụ đơn giản, đơn giản để đánh giá các thực hành bền vững và giúp cung cấp ngày càng nhiều sản phẩm nông nghiệp được trồng bền vững
  • Đánh giá trách nhiệm xã hội (SMETA): đánh giá đạo đức kinh doanh cho các thành viên Sedex (SMETA) là một trong những hình thức đánh giá đạo đức được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. SMETA là một phương pháp đánh giá, cung cấp tổng hợp các kỹ thuật đánh giá đạo đức thực hành tốt nhất
  • URSA (Hiểu về Đánh giá Nguồn cung ứng Có trách nhiệm): là công cụ đánh giá cho phép đánh giá viên độc lập đánh giá tình trạng tuân thủ và hoạt động của nhà cung cấp dựa trên Chính sách tìm nguồn cung ứng Có trách nhiệm của Unilever
  • Đánh giá SWA (Đánh giá Trách nhiệm tại Nơi làm việc của Nhà cung cấp): McDonald’s, quan tâm nhiều đến những người tạo ra sản phẩm của họ cũng như quan tâm đến những người mua và bán sản phẩm của họ. Họ đã thực hiện cam kết này thông qua chương trình SWA. Chương trình này thúc đẩy một bộ tiêu chuẩn nơi làm việc toàn cầu cho những người tiếp cận chuỗi cung ứng, đảm bảo họ được đối xử công bằng và được cung cấp một môi trường làm việc an toàn và lành mạnh
  • MC DONALDS SQMS: Mục đích của tiêu chuẩn là cung cấp cho chuỗi cung ứng thức ăn nhanh của McDonald's những nguyên liệu chất lượng cao và an toàn đáp ứng các yêu cầu của McDonald's cũng như các yêu cầu pháp lý
  • Đánh giá theo yêu cầu COSTCO: Nếu bạn là một nhà sản xuất thực phẩm đang tìm cách cung cấp cho Costco thì bạn sẽ phải tuân theo các kỳ vọng về an toàn thực phẩm và nhu cầu về đánh giá của họ. COSTCO yêu cầu các nhà cung cấp phải vượt qua cuộc đánh giá đã được phê duyệt
  • Đánh giá an sinh vật nuôi Animal welfare: Trong bối cảnh lạm dụng thực phẩm tràn lan và sự phát triển nhanh chóng của thực hành ăn chay hoặc thuần chay, các chuỗi thực phẩm nông nghiệp đang điều chỉnh các thông số kỹ thuật của họ để cung cấp cho người tiêu dùng những đảm bảo mới về phúc lợi động vật trong vòng đời của họ.
    Ngày càng có nhiều tổ chức mong muốn được đánh giá trên toàn bộ chuỗi sản xuất (chăn nuôi, vận chuyển, giết mổ). Các cuộc đánh giá này chủ yếu dựa trên 5 quyền tự do cơ bản của động vật do OIE (Tổ chức Thế giới về quyền lợi động vật) ban hành

GỬI YÊU CẦU CỦA BẠN CHO CHÚNG TÔI

TẠI ĐÂY