PHẢN HỒI VÀ KHIẾU NẠI
Phản hồi của Khách hàng
Chúng tôi rất trân trọng các phản hồi của quý Khách hàng về chất lượng dịch vụ của Bureau Veritas Certification và xem đó là một nguồn thông tin quý giá để chúng tôi cải tiến chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, chúng tôi cũng hiểu rằng những khiếu nại, phàn nàn từ quý Khách hàng là những ý kiến phản hồi rất quan trọng và phương châm của chúng tôi là sẽ cố gắng phản hồi và giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của quý Khách hàng không chỉ nhằm đảm bảo sự thỏa mãn của Khách hàng mà còn nhằm đem lại các giá trị cộng thêm cho dịch vụ, đảm bảo chất lượng của dịch vụ và thực hiện cải tiến các quá trình dịch vụ của chúng tôi. Nếu quý Khách hàng có bất kỳ khiếu nại hay phàn nàn gì, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo …. hoặc liên hệ với văn phòng Bureau Veritas Certification tại Việt Nam theo thông tin dưới đây.
Mr. Huỳnh Văn Thuận
Technical Manager
Email: thuan.huynh@bureauveritas.com
Chính sách Khiếu nại và Phàn nàn
Tìm hiểu thêmMọi thông tin chi tiết liên quan đến tình trạng hiệu lực của Giấy chứng nhận do Bureau Veritas Certification Việt Nam cung cấp, vui lòng liên hệ với văn phòng Bureau Veritas Certification tại Việt Nam theo thông tin dưới đây
Mr. Huỳnh Văn Thuận
Technical Manager
Email: thuan.huynh@bureauveritas.com
Quy trình Đình chỉ và Thu hồi
Tìm hiểu thêm*Lưu ý:
Đối với các khiếu nại về rừng và gỗ, chúng tôi cung cấp cho bạn quy trình dành riêng mà bạn có thể tìm thấy tại đây.